Tìm Kiếm Carter - Finding Carter Việt Sub (2014)RSS Tìm Kiếm Carter - Finding Carter Việt Sub (2014)
Tìm Kiếm Carter - Finding Carter
Diễn viên: Kathryn Prescott, Cynthia Watros, Alexis Denisof
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.
Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Unknown2017-05-15 11:09:32

Tìm Kiếm Carter - Finding Carter Việt Sub (2014)

xoay quanh câu chuyện của carter một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình lori cho đến khi cảnh sát phát hiện ra lori đã bắt cóc carter từ khi còn nhỏ carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với loritìm kiếm carter,xem phim tìm kiếm carter,download tìm kiếm carter,xem online tìm kiếm carter hd,xem tìm kiếm carter nhanh,tai phim tìm kiếm carter,finding carter,xem phim finding carter,download finding carter,xem online finding carter hd,xem finding carter nhanh,tai phim finding carter,kathryn prescott,cynthia watros,alexis denisof