Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)RSS Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)
Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found
Diễn viên: Han Seon Jo, Jin Hie Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.
Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Unknown2020-11-19 13:20:13

Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)

nữ biên kịch phim ji ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm sau 1 đêm uống say khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phảitìm lại trí nhớ,xem phim tìm lại trí nhớ,download tìm lại trí nhớ,xem online tìm lại trí nhớ hd,xem tìm lại trí nhớ nhanh,tai phim tìm lại trí nhớ,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found,han seon jo,jin hie park