Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)RSS Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)
Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.
Chiến Quốc The Warring States.Diễn Viên: Honglei Sun,Tian Jing,Hee,Seon Kim

Chiến Quốc The Warring StatesViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh lịch sử của Trung Hoa thời Chiến quốc ( 475 - 221 trước công nguyên), bộ phim tập trung vào cuộc đấu trí giữa hai nhân vật lịch sử là Tôn Tẫn và Bàng Quyên...

Trận Chiến Nước Anh Battle Of Britain.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Trận Chiến Nước Anh Battle Of BritainViệt Sub Năm: 1969

tái hiện lại cuộc không chiến đầu tiên và thảm khốc nhất trong lịch sử loài người khi Hitler dùng lực lượng không quân hùng hậu của mình tấn công nước Anh mong đè bẹp ý chí chiến đấu cũng như không lực hoàng gia trước khi hải quân xuất trận.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Unknown2021-08-20 14:43:34

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)

cuộc đời của đức kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực ý một phong trào tin rằng người bình thường không phải là các diễn viên cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấytin mừng theo thánh mátthêu,xem phim tin mừng theo thánh mátthêu,download tin mừng theo thánh mátthêu,xem online tin mừng theo thánh mátthêu hd,xem tin mừng theo thánh mátthêu nhanh,tai phim tin mừng theo thánh mátthêu,the gospel according to st matthew,xem phim the gospel according to st matthew,download the gospel according to st matthew,xem online the gospel according to st matthew hd,xem the gospel according to st matthew nhanh,tai phim the gospel according to st matthew