Tình Chị Em - Shinmai Shimai No Futari Gohan Việt Sub (2019)RSS Tình Chị Em - Shinmai Shimai No Futari Gohan Việt Sub (2019)
Tình Chị Em - Shinmai Shimai No Futari Gohan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.
Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Nhật Ký Trả Thù Revenge Note

Nhật Ký Trả Thù Revenge NoteThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 11/11)

với tựa gốc là Revenge Note được phát hành vào năm 2017 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Seo Won-tae,, Nhật Ký Trả Thù thuộc thể loại Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý với dàn diễn viên khủng điển hình như Kim Hyang-gi, Park Solomon, Park Kyung-lim, Kim Hwan-hee

Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Unknown2019-12-29 15:21:42

Tình Chị Em - Shinmai Shimai No Futari Gohan Việt Sub (2019)

sachi yamada anna và ayari otomo karen đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau ngay sau khi kết hôn cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài sachi và ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhautình chị em,xem phim tình chị em,download tình chị em,xem online tình chị em hd,xem tình chị em nhanh,tai phim tình chị em,shinmai shimai no futari gohan,xem phim shinmai shimai no futari gohan,download shinmai shimai no futari gohan,xem online shinmai shimai no futari gohan hd,xem shinmai shimai no futari gohan nhanh,tai phim shinmai shimai no futari gohan