Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants Việt Sub (2005)RSS Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants Việt Sub (2005)
Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants
Diễn viên: Amber Tamblyn, Alexis Bledel, America Ferrera
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về bốn người con gái tuổi teen rất thân với nhau và trong khi nghỉ hè tại 4 nơi khác nhau trên thế giới, họ chuyền tay cho nhau chiếc quần jeans mà họ tin rằng sẽ mang lại may mắn cho mình khi mặc nó vào.
Chú Buck Uncle Buck

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Unknown2017-03-30 12:23:01

Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants Việt Sub (2005)

kể về bốn người con gái tuổi teen rất thân với nhau và trong khi nghỉ hè tại 4 nơi khác nhau trên thế giới họ chuyền tay cho nhau chiếc quần jeans mà họ tin rằng sẽ mang lại may mắn cho mình khi mặc nó vàotình chị em,xem phim tình chị em,download tình chị em,xem online tình chị em hd,xem tình chị em nhanh,tai phim tình chị em,the sisterhood of the traveling pants,xem phim the sisterhood of the traveling pants,download the sisterhood of the traveling pants,xem online the sisterhood of the traveling pants hd,xem the sisterhood of the traveling pants nhanh,tai phim the sisterhood of the traveling pants,amber tamblyn,alexis bledel,america ferrera