Tình Duyên Sắp Đặt, Hôn Nhân Dối Lừa - Nơi Ta Gặp Nhau: Jud Rak Viva Luang Việt Sub (2015)RSS Tình Duyên Sắp Đặt, Hôn Nhân Dối Lừa - Nơi Ta Gặp Nhau: Jud Rak Viva Luang Việt Sub (2015)
Tình Duyên Sắp Đặt, Hôn Nhân Dối Lừa - Nơi Ta Gặp Nhau: Jud Rak Viva Luang
Diễn viên: Noona Neungthida Sopon, Bie Sukrit Wisedkaew, Nat Thephussadin Na Ayutthaya
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghệ sĩ, sau ánh sáng hào quang là những câu chuyện chưa kể? Hào quang đủ để che lấp cảm xúc thật của con người? Hào quang đủ lớn để duy trì một mối quan hệ đã tan vỡ? Trong tình yêu, người thứ ba có chăng là người gây nên lỗi lầm?
Phòng Riêng 2 Room Alone 2.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Phòng Riêng 2 Room Alone 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.

Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Unknown2017-05-19 03:13:26

Tình Duyên Sắp Đặt, Hôn Nhân Dối Lừa - Nơi Ta Gặp Nhau: Jud Rak Viva Luang Việt Sub (2015)

nghệ sĩ sau ánh sáng hào quang là những câu chuyện chưa kể hào quang đủ để che lấp cảm xúc thật của con người hào quang đủ lớn để duy trì một mối quan hệ đã tan vỡ trong tình yêu người thứ ba có chăng là người gây nên lỗi lầmtình duyên sắp đặt,hôn nhân dối lừa,xem phim tình duyên sắp đặt,hôn nhân dối lừa,download tình duyên sắp đặt,hôn nhân dối lừa,xem online tình duyên sắp đặt,hôn nhân dối lừa hd,xem tình duyên sắp đặt,hôn nhân dối lừa nhanh,tai phim tình duyên sắp đặt,hôn nhân dối lừa,nơi ta gặp nhau,jud rak viva luang,xem phim nơi ta gặp nhau,jud rak viva luang,download nơi ta gặp nhau,jud rak viva luang,xem online nơi ta gặp nhau,jud rak viva luang hd,xem nơi ta gặp nhau,jud rak viva luang nhanh,tai phim nơi ta gặp nhau,jud rak viva luang,noona neungthida sopon,bie sukrit wisedkaew,nat thephussadin na ayutthaya