Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016)RSS Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016)
Tình Yêu Của Maudie - Maudie
Diễn viên: Ethan Hawke, Sally Hawkins, Kari Matchett
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.
Tất Cả Quanh Eve All About Eve

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Unknown2017-10-08 09:13:17

Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016)

do aisling walsh đạo diễn với sự tham gia của sally hawkins và ethan hawke một bộ phim hợp tác giữa ireland và canada bộ phim nói về cuộc đời của maud lewis một hoạ sĩ ở nova scotia trong câu chuyện maud hawkins phải sống cùng căn bệnh viêm khớp nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô trước khi đến chỗ người bán cá hawke giúp việc nhàtình yêu của maudie,xem phim tình yêu của maudie,download tình yêu của maudie,xem online tình yêu của maudie hd,xem tình yêu của maudie nhanh,tai phim tình yêu của maudie,maudie,xem phim maudie,download maudie,xem online maudie hd,xem maudie nhanh,tai phim maudie,ethan hawke,sally hawkins,kari matchett