Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny Việt Sub (2005)RSS Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny Việt Sub (2005)
Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny
Diễn viên: Ah, Jung Kim, Tae, Gyu Bong, Kyung Ho Jung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.
Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Unknown2020-03-08 16:00:47

Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny Việt Sub (2005)

nói về gwang sik là một kẻ nhát gái thì gwang tae lại là một gã “don juan” chính hiệu một ngày gwang sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm và gwang tae gặp kyung jae tại một cuộc thi maraton cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đótình yêu định mệnh,xem phim tình yêu định mệnh,download tình yêu định mệnh,xem online tình yêu định mệnh hd,xem tình yêu định mệnh nhanh,tai phim tình yêu định mệnh,when romance meets destiny,xem phim when romance meets destiny,download when romance meets destiny,xem online when romance meets destiny hd,xem when romance meets destiny nhanh,tai phim when romance meets destiny,ah,jung kim,tae,gyu bong,kyung ho jung