Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive Việt Sub (2013)
Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive
Diễn viên: Tilda Swinton, Tom Hiddleston, Anton Yelchin, Mia Wasikowska
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của Detroit và Tangier (Ma Rốc), theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình. Chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ, nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…
Phòng Chat Quỷ Ám Host.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon,Charlie Trairat,Padung Songsang,Pharanyu Rojanawuthitham

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Natassia Malthe,Zack Ward,Michael Paré,Chris Coppola

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Unknown2020-05-19 08:59:49

Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive Việt Sub (2013)

chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của detroit và tangier ma rốc theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…tình yêu ma cà rồng,xem phim tình yêu ma cà rồng,download tình yêu ma cà rồng,xem online tình yêu ma cà rồng hd,xem tình yêu ma cà rồng nhanh,tai phim tình yêu ma cà rồng,only lovers left alive,xem phim only lovers left alive,download only lovers left alive,xem online only lovers left alive hd,xem only lovers left alive nhanh,tai phim only lovers left alive,tilda swinton,tom hiddleston,anton yelchin,mia wasikowska