Tình Yêu Và Quái Vật - Love And Monsters Thuyết Minh (2020)RSS Tình Yêu Và Quái Vật - Love And Monsters Thuyết Minh (2020)
Tình Yêu Và Quái Vật - Love And Monsters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.
Mega Ape Dustin Ferguson

Mega Ape Dustin FergusonViệt Sub Năm: 2023

kể về một con vượn biến đổi gen thoát khỏi cơ sở nghiên cứu bí mật. Nó phát triển nhanh chóng thành một quái vật khổng lồ to gấp hàng trăm lần cơ thể của nó và tấn công mọi thứ nó bắt gặp trên đường đi tại Hollywood

Phương Thuốc Thần Kì The Cure

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Glenn Ford,Van Heflin,Felicia Farr

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Unknown2020-11-10 15:04:31

Tình Yêu Và Quái Vật - Love And Monsters Thuyết Minh (2020)

trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn joel dylan obrien học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anhtình yêu và quái vật,xem phim tình yêu và quái vật,download tình yêu và quái vật,xem online tình yêu và quái vật hd,xem tình yêu và quái vật nhanh,tai phim tình yêu và quái vật,love and monsters,xem phim love and monsters,download love and monsters,xem online love and monsters hd,xem love and monsters nhanh,tai phim love and monsters