Tình Yêu Vĩnh Cửu - Celeste And Jesse Forever Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Vĩnh Cửu - Celeste And Jesse Forever Việt Sub (2012)
Tình Yêu Vĩnh Cửu - Celeste And Jesse Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới. Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp
Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Kate Và Leopold Kate & Leopold.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Kate Và Leopold Kate & LeopoldViệt Sub Năm: 2001

Leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21. Cuộc sống hiện đại tại thành phố New York khiến ông ngỡ ngàng, nhưng những cử chỉ quý tộc của Leopold đã chinh phục trái tim của cô gái Kate

Unknown2019-12-30 09:45:38

Tình Yêu Vĩnh Cửu - Celeste And Jesse Forever Việt Sub (2012)

câu chuyện tình thú vị giữa celeste rashida jones và jesse andy samberg cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3 lớn lên cùng nhau học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới sau một thời gian jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệptình yêu vĩnh cửu,xem phim tình yêu vĩnh cửu,download tình yêu vĩnh cửu,xem online tình yêu vĩnh cửu hd,xem tình yêu vĩnh cửu nhanh,tai phim tình yêu vĩnh cửu,celeste and jesse forever,xem phim celeste and jesse forever,download celeste and jesse forever,xem online celeste and jesse forever hd,xem celeste and jesse forever nhanh,tai phim celeste and jesse forever