Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022)RSS Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022)
Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi cô xử lý những vụ khó ở tòa án vị thành niên.
Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Grant Bowler,Stephanie Leonidas,Julie Benz

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2.Diễn Viên: Wong Kwok,Fai,Hung Kam,Fat,Chan San,Hap,Lee Shu,Fong

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 10/10)

Vì Tuyên Huyên đã ra đi nên Chung Gia Hân được giao thay thế đảm nhận vai nữ chính đóng cặp với Mã Đức Chung, bên cạnh là dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như Hồng Thiên Minh, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Viên Vỹ Hào, Hồ Định Hân, Câu Vân Tuệ, Huỳnh Trí Vân… lần lượt xuất hiện trong mỗi tập phim. Mỗi tập phim dài 90 phút (tương đương 2 tập thường) lá 1 vụ án ly kỳ khác nhau

Unknown2022-02-26 15:41:06

Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022)

nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi cô xử lý những vụ khó ở tòa án vị thành niêntòa án vị thành niên,xem phim tòa án vị thành niên,download tòa án vị thành niên,xem online tòa án vị thành niên hd,xem tòa án vị thành niên nhanh,tai phim tòa án vị thành niên,juvenile justice,xem phim juvenile justice,download juvenile justice,xem online juvenile justice hd,xem juvenile justice nhanh,tai phim juvenile justice