Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower Thuyết Minh (2020)RSS Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower Thuyết Minh (2020)
Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!
Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Unknown2021-01-22 18:33:13

Toà Tháp Chết - A Murderous Affair In Horizon Tower Thuyết Minh (2020)

toà tháp chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê chung mỹ bảo chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày phim có sự xuất hiện của quách đào dương tử san với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫntoà tháp chết,xem phim toà tháp chết,download toà tháp chết,xem online toà tháp chết hd,xem toà tháp chết nhanh,tai phim toà tháp chết,a murderous affair in horizon tower,xem phim a murderous affair in horizon tower,download a murderous affair in horizon tower,xem online a murderous affair in horizon tower hd,xem a murderous affair in horizon tower nhanh,tai phim a murderous affair in horizon tower