Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)RSS Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)
Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày đẹp trời, nữ chính Dương Miên Miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói, cũng có cảm xúc của chúng. Cuộc đời của Miên Miên chính là bi kịch, mẹ qua đời từ khi còn bé, người bố bạo lực sớm cưới vợ mới, bỏ mặc đứa con gái nhỏ.
Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: John Krasinski,Wendell Pierce,John Hoogenakker

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: John Krasinski,Wendell Pierce,John Hoogenakker

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Unknown2021-06-12 18:01:03

Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)

vào một ngày đẹp trời nữ chính dương miên miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói cũng có cảm xúc của chúng cuộc đời của miên miên chính là bi kịch mẹ qua đời từ khi còn bé người bố bạo lực sớm cưới vợ mới bỏ mặc đứa con gái nhỏtôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,download tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem online tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt hd,xem tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt nhanh,tai phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,my supernatural power,xem phim my supernatural power,download my supernatural power,xem online my supernatural power hd,xem my supernatural power nhanh,tai phim my supernatural power