Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena Thuyết Minh (2014)RSS Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena Thuyết Minh (2014)
Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.
Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Bộ Não Siêu Việt Lucy.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Bộ Não Siêu Việt LucyThuyết Minh Năm: 2014

Con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi, đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim. Đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện. Với LUCY, các nhà làm phim của Universal Pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ, hành động và những yếu tố ly kỳ.Trong phim, nữ diễn viên Scarlett Johansson vào vai Lucy, một cô gái hoàn toàn bình thường. Sau một đêm

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Unknown2019-02-20 06:13:31

Tôi Không Phải Là Lorena - I Am Not Lorena Thuyết Minh (2014)

một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đạitôi không phải là lorena,xem phim tôi không phải là lorena,download tôi không phải là lorena,xem online tôi không phải là lorena hd,xem tôi không phải là lorena nhanh,tai phim tôi không phải là lorena,i am not lorena,xem phim i am not lorena,download i am not lorena,xem online i am not lorena hd,xem i am not lorena nhanh,tai phim i am not lorena