Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013)RSS Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013)
Tội Phạm - Crook
Diễn viên: Adam Beach, Lee Beaudin, Guy Buller, Cinthia Burke
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.
Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Unknown2014-09-25 06:40:25

Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013)

chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết ngườitội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,crook,xem phim crook,download crook,xem online crook hd,xem crook nhanh,tai phim crook,adam beach,lee beaudin,guy buller,cinthia burke