Tokyo Ghoul:re 2Nd Season - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re Việt Sub (2018)RSS Tokyo Ghoul:re 2Nd Season - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re Việt Sub (2018)
Tokyo Ghoul:re 2Nd Season - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.
Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Unknown2020-10-04 19:15:55

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re Việt Sub (2018)

đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của ccg trên anteiku mặc dù khí quyển ở tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của ccg ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng đặc biệt là tổ chức khủng bố aogiri tree người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của ccg đối với sự tồn tại của họtokyo ghoul,re 2nd season,xem phim tokyo ghoul,re 2nd season,download tokyo ghoul,re 2nd season,xem online tokyo ghoul,re 2nd season hd,xem tokyo ghoul,re 2nd season nhanh,tai phim tokyo ghoul,re 2nd season,tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,xem phim tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,download tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,xem online tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re hd,xem tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re nhanh,tai phim tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re