Tom And Jerry And The Wizard Of Oz - Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz Việt Sub (2011)RSS Tom And Jerry And The Wizard Of Oz - Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz Việt Sub (2011)
Tom And Jerry And The Wizard Of Oz - Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim hoạt hình vui tươi, dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của Tom và Jerry tới vùng Ozsome. Cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như: Dorothy, Toto, the Scarecrow, Tin Man, Vua Sư Tử, những mụ phù thủy, Munchkins và thêm nhiều nhân vật khác.
Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Cô Gà Mái Thích Phiêu Lưu Leafie, A Hen Into The Wild.Diễn Viên: Moon So Ri,Yoo Seung Ho,Choi Min Sik,Park Cheol Min

Cô Gà Mái Thích Phiêu Lưu Leafie, A Hen Into The WildViệt Sub Năm: 2011

Có một cô gà mái tên là Leafie (Moon So Ri) sống trong chuồng tại một trại nuôi gà và ngày ngày đẻ trứng. Leafie mơ ước được bay ra khoảng sân bên ngoài nông trại để có thể tự do đẻ trứng. Sau đó Leafie cố tính nhịn đói vờ như không thể đẻ trứng được nữa. Cô bị ném ra vũng bùn và suýt bị tên chồn một mắt ăn thịt nhưng may sao thoát nạn nhờ sự giúp đỡ của một chú vịt (Choi Min Sik). Cuối cùng Leafie được sống tự do trong thiên nhiên với chú vịt và Dal Soo (Park Cheol Min). Cô dần quen với môi

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone.Diễn Viên: Moon So Ri,Yoo Seung Ho,Choi Min Sik,Park Cheol Min

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Unknown2020-06-16 14:08:34

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz - Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz Việt Sub (2011)

là bộ phim hoạt hình vui tươi dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của tom và jerry tới vùng ozsome cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như dorothy toto the scarecrow tin man vua sư tử những mụ phù thủy munchkins và thêm nhiều nhân vật kháctom and jerry and the wizard of oz,xem phim tom and jerry and the wizard of oz,download tom and jerry and the wizard of oz,xem online tom and jerry and the wizard of oz hd,xem tom and jerry and the wizard of oz nhanh,tai phim tom and jerry and the wizard of oz,tom và jerry,phù thủy xứ oz,xem phim tom và jerry,phù thủy xứ oz,download tom và jerry,phù thủy xứ oz,xem online tom và jerry,phù thủy xứ oz hd,xem tom và jerry,phù thủy xứ oz nhanh,tai phim tom và jerry,phù thủy xứ oz