Trái Tim Hoen Ố - Heart Blackened: Silence Việt Sub (2017)RSS Trái Tim Hoen Ố - Heart Blackened: Silence Việt Sub (2017)
Trái Tim Hoen Ố - Heart Blackened: Silence
Diễn viên: Lee Soo Kyung, Park Shin Hye, Park Hae Joon, Ryoo Joon, Yeol, Choi Min Sik, Lee Honey
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Im Tae San , giám đốc điều hành của một công ty lớn ở Hàn Quốc. Có thể nói ông là một người có mọi thứ, ngoài sự giàu có của mình, ông còn hạnh phúc hơn khi kết hôn với một nữ ca sĩ cực kỳ nổi tiếng. Nhưng đến một ngày cả thế giới của ông dường như rơi xuống vực thẳm khi vợ của ông là Yoo Na (Lee Honey) bị giết chết một cách dã man và vô cùng bí ẩn
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Đối Đầu Helios.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Đối Đầu HeliosViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị DC8 có khả năng san bằng cả Hồng Kông chỉ trong vòng một đêm. Chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ Hồng Kông - nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố

Unknown2018-02-18 10:00:25

Trái Tim Hoen Ố - Heart Blackened: Silence Việt Sub (2017)

im tae san giám đốc điều hành của một công ty lớn ở hàn quốc có thể nói ông là một người có mọi thứ ngoài sự giàu có của mình ông còn hạnh phúc hơn khi kết hôn với một nữ ca sĩ cực kỳ nổi tiếng nhưng đến một ngày cả thế giới của ông dường như rơi xuống vực thẳm khi vợ của ông là yoo na lee honey bị giết chết một cách dã man và vô cùng bí ẩntrái tim hoen ố,xem phim trái tim hoen ố,download trái tim hoen ố,xem online trái tim hoen ố hd,xem trái tim hoen ố nhanh,tai phim trái tim hoen ố,heart blackened,silence,xem phim heart blackened,silence,download heart blackened,silence,xem online heart blackened,silence hd,xem heart blackened,silence nhanh,tai phim heart blackened,silence,lee soo kyung,park shin hye,park hae joon,ryoo joon,yeol,choi min sik,lee honey