Trại X-Ray - Camp X-Ray Việt Sub (2014)RSS Trại X-Ray - Camp X-Ray Việt Sub (2014)
Trại X-Ray - Camp X-Ray
Diễn viên: Kristen Stewart, Peyman Moaadi, Lane Garrison
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).
Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Tua Thời Gian Time Lapse.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Tua Thời Gian Time LapseViệt Sub Năm: 2014

Ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻ...

Unknown2015-11-26 17:52:34

Trại X-Ray - Camp X-Ray Việt Sub (2014)

kristen stewart thủ vai binh nhì amy cole một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội hoa kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng tuy nhiên cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng vịnh guantánamo của hoa kỳ dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng amy cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập peyman maaditrại x,ray,xem phim trại x,ray,download trại x,ray,xem online trại x,ray hd,xem trại x,ray nhanh,tai phim trại x,ray,camp x,ray,xem phim camp x,ray,download camp x,ray,xem online camp x,ray hd,xem camp x,ray nhanh,tai phim camp x,ray,kristen stewart,peyman moaadi,lane garrison