Trạm Xá Tình Yêu - Love Clinic Thuyết Minh (2015)RSS Trạm Xá Tình Yêu - Love Clinic Thuyết Minh (2015)
Trạm Xá Tình Yêu - Love Clinic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.
Sự Thật Rợn Người The Incredible Truth.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Sự Thật Rợn Người The Incredible TruthViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Tất Cả Vì Em All Of You.Diễn Viên: Derek Ramsay,Jennylyn Mercado,Rafael Rosell

Tất Cả Vì Em All Of YouViệt Sub Năm: 2017

Hai người xa lạ gặp nhau, yêu nhau nhanh chóng và phải quyết định sau ba năm mối quan hệ của họ thực sự sẽ đi đến đâu. Họ sẽ từ bỏ tình yêu hay tiếp tục? Bộ phim sẽ khiến bạn muốn yêu thêm lần nữa...

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Unknown2020-06-22 15:04:41

Trạm Xá Tình Yêu - Love Clinic Thuyết Minh (2015)

nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là kin shin seul do kang ye won thủ vai và nam bác sĩ chuyên phụ khoa wang sung ki do oh ji ho thủ vai mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiềutrạm xá tình yêu,xem phim trạm xá tình yêu,download trạm xá tình yêu,xem online trạm xá tình yêu hd,xem trạm xá tình yêu nhanh,tai phim trạm xá tình yêu,love clinic,xem phim love clinic,download love clinic,xem online love clinic hd,xem love clinic nhanh,tai phim love clinic