Trạm Xăng Ma - Ghost Station Thuyết Minh (2007)RSS Trạm Xăng Ma - Ghost Station Thuyết Minh (2007)
Trạm Xăng Ma - Ghost Station
Diễn viên: Nakorn Silachai, Achita Sik, Kamana, Kerttisak Udomnak
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.
Oan Hồn Nửa Đêm 23:59.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59Việt Sub Năm: 2011

Một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính. Một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23:59, và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc. Một trong những tân binh, Tân, trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm, khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên của

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Unknown2019-07-03 09:37:02

Trạm Xăng Ma - Ghost Station Thuyết Minh (2007)

câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên ood và yai cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma thêm vào đó yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ và ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai phim nhại theo bộ phim brokeback mountain nổi tiếngtrạm xăng ma,xem phim trạm xăng ma,download trạm xăng ma,xem online trạm xăng ma hd,xem trạm xăng ma nhanh,tai phim trạm xăng ma,ghost station,xem phim ghost station,download ghost station,xem online ghost station hd,xem ghost station nhanh,tai phim ghost station,nakorn silachai,achita sik,kamana,kerttisak udomnak