Trận Chiến Ác Liệt - Dunkirk Thuyết Minh (2017)RSS Trận Chiến Ác Liệt - Dunkirk Thuyết Minh (2017)
Trận Chiến Ác Liệt - Dunkirk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.
Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya Rama.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya RamaViệt Sub Năm: 2019

Vinaya Vidheya Rama là một bộ phim có sự tham gia của Ram Charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với Kiara Advani và Vivek Oberoi trong những vai diễn nổi bật. Đây là một bộ phim của đạo diễn Boyapati Srinu.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Unknown2018-05-04 07:49:05

Trận Chiến Ác Liệt - Dunkirk Thuyết Minh (2017)

trận chiến dunkirk diễn ra từ ngày 265 461940 ở thành phố dunkirk hoặc dunkerque của nước pháp là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này giữa quân đồng minh và đức quốc xã do đó đây còn gọi là trận chiến nước pháp ở trận này quân đức đã chiếm đóng nước pháp và vây hãm liên quân của bỉ canada anh và pháp đánh cho quân đồng minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước anhtrận chiến ác liệt,xem phim trận chiến ác liệt,download trận chiến ác liệt,xem online trận chiến ác liệt hd,xem trận chiến ác liệt nhanh,tai phim trận chiến ác liệt,dunkirk,xem phim dunkirk,download dunkirk,xem online dunkirk hd,xem dunkirk nhanh,tai phim dunkirk