Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2 Việt Sub (2005)RSS Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2 Việt Sub (2005)
Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (19/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Atlantis của người cổ đại được phát hiện trong Thiên hà Pegasus bởi Bộ chỉ huy Stargate, Tiến sĩ Elizabeth Weir và Thiếu tá Sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoang.
Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1.Diễn Viên: Lee Yu Ri,Uhm Ji Won,Lee Jong Hyuk,Choi Byung Mo

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Unknown2019-03-22 16:20:29

Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2 Việt Sub (2005)

thành phố atlantis của người cổ đại được phát hiện trong thiên hà pegasus bởi bộ chỉ huy stargate tiến sĩ elizabeth weir và thiếu tá sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoangtrận chiến xuyên vũ trụ phần 2,xem phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 2,download trận chiến xuyên vũ trụ phần 2,xem online trận chiến xuyên vũ trụ phần 2 hd,xem trận chiến xuyên vũ trụ phần 2 nhanh,tai phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 2,stargate,atlantis season 2,xem phim stargate,atlantis season 2,download stargate,atlantis season 2,xem online stargate,atlantis season 2 hd,xem stargate,atlantis season 2 nhanh,tai phim stargate,atlantis season 2