Trấn Hồn Pháp Sư - Exorcism Master Thuyết Minh (2017)RSS Trấn Hồn Pháp Sư - Exorcism Master Thuyết Minh (2017)
Trấn Hồn Pháp Sư - Exorcism Master
Diễn viên: Ngô Thiên Ngữ, Nhạc Đông Phong, Vương Hồng Thiên
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.
Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Vương Miện Sắt Mythica: The Iron Crown.Diễn Viên: James Gaisford,Adam Johnson,Jon Lang,Eve Mauro

Vương Miện Sắt Mythica: The Iron CrownViệt Sub Năm: 2016

Khi một nhóm các anh hùng không hijacks một hơi nước chiến toa xe, một thuật sĩ trẻ táo bạo (Marek) đánh cắp mảnh cuối cùng của Darkspore toàn năng và dấn thân vào một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để cung cấp những vật bị nguyền rủa với các vị thần giữ cho an toàn; nhưng khi bị bắt trong một cuộc đua chết giữa một nhóm tàn nhẫn của lính đánh thuê tinh nhuệ và một bộ ba của quỷ

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: James Gaisford,Adam Johnson,Jon Lang,Eve Mauro

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Unknown2017-12-26 09:26:41

Trấn Hồn Pháp Sư - Exorcism Master Thuyết Minh (2017)

cô nhi lý diên trị dân kỹ thuật am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của đại thái giám triệu nguyên tề mở ra hoàng sào chi mộ không ngờ triệu nguyên tề và hắc đạo sĩ giang hàn lợi dụng hoàng sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũtrấn hồn pháp sư,xem phim trấn hồn pháp sư,download trấn hồn pháp sư,xem online trấn hồn pháp sư hd,xem trấn hồn pháp sư nhanh,tai phim trấn hồn pháp sư,exorcism master,xem phim exorcism master,download exorcism master,xem online exorcism master hd,xem exorcism master nhanh,tai phim exorcism master,ngô thiên ngữ,nhạc đông phong,vương hồng thiên