Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins Chưa Sub (2011)RSS Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins Chưa Sub (2011)
Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins
Diễn viên: Miu Tse, Li Yuan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.
Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature Calls.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature CallsChưa Sub Năm: 2012

Các bạn nhỏ đã có một cuộc khám phá trong khu vườn quốc gia trong kỳ nghỉ, và đây cùng là hành trình đáng nhớ của họ với các viên cảnh sát và cô hướng đạo viên thích khoả thân để chống trả lại nhóm cướp trong rừng.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザーViệt Sub Năm: 2020

Grisaia: Phantom Trigger là sequel của bộ anime 3 phần Grisaia, kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới. Câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện Mihama. Học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố CIRS và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mới.

Unknown2019-12-26 14:52:51

Triều Đại Sát Thủ - Empire Of Assassins Chưa Sub (2011)

sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù sau nhiều năm chuẩn bị anh đã tìm ra công lý của mình trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay khôngtriều đại sát thủ,xem phim triều đại sát thủ,download triều đại sát thủ,xem online triều đại sát thủ hd,xem triều đại sát thủ nhanh,tai phim triều đại sát thủ,empire of assassins,xem phim empire of assassins,download empire of assassins,xem online empire of assassins hd,xem empire of assassins nhanh,tai phim empire of assassins,miu tse,li yuan