Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)RSS Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)
Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.
Chuyện Tình Được Thuật Lại 6 How I Met Your Mother 6.Diễn Viên: Osh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Chuyện Tình Được Thuật Lại 6 How I Met Your Mother 6Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Chương trình được viết bởi Craig Thomas và Carter Bays. Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Osh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua Gái.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua GáiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Unknown2019-04-22 18:34:40

Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)

thời kỳ dân quốc hiệu trưởng trường đại học thánh thành chết một cách bí ẩn tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực trần hi diệp thanh công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận bùi nham nhiễm húc anh tuấn con trai thị trưởng diêu nhất kỳ cùng với bát quái cung gia truyền cung tử hình ân được thành lập để phối hợp điều tra án mạngtrinh thám mờ ám,xem phim trinh thám mờ ám,download trinh thám mờ ám,xem online trinh thám mờ ám hd,xem trinh thám mờ ám nhanh,tai phim trinh thám mờ ám,romantic detective,xem phim romantic detective,download romantic detective,xem online romantic detective hd,xem romantic detective nhanh,tai phim romantic detective