Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome To The Jungle Việt Sub (2017)RSS Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome To The Jungle Việt Sub (2017)
Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome To The Jungle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.
Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Unknown2020-04-14 13:24:20

Trò Chơi Kỳ Ảo - Jumanji: Welcome To The Jungle Việt Sub (2017)

theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học tại đó họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên jumanji cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình đặc tính nhân vật đã chọn trước đótrò chơi kỳ ảo,xem phim trò chơi kỳ ảo,download trò chơi kỳ ảo,xem online trò chơi kỳ ảo hd,xem trò chơi kỳ ảo nhanh,tai phim trò chơi kỳ ảo,jumanji,welcome to the jungle,xem phim jumanji,welcome to the jungle,download jumanji,welcome to the jungle,xem online jumanji,welcome to the jungle hd,xem jumanji,welcome to the jungle nhanh,tai phim jumanji,welcome to the jungle