Trò Gắn Thẻ - Tag Thuyết Minh (2018)RSS Trò Gắn Thẻ - Tag Thuyết Minh (2018)
Trò Gắn Thẻ - Tag
Diễn viên: Ed Helms, Annabelle Wallis, Jon Hamm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.
Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Unknown2018-12-07 08:52:20

Trò Gắn Thẻ - Tag Thuyết Minh (2018)

một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành yêu cầu họ phải đi khắp đất nướctrò gắn thẻ,xem phim trò gắn thẻ,download trò gắn thẻ,xem online trò gắn thẻ hd,xem trò gắn thẻ nhanh,tai phim trò gắn thẻ,tag,xem phim tag,download tag,xem online tag hd,xem tag nhanh,tai phim tag,ed helms,annabelle wallis,jon hamm