Trở Về Thời Thơ Ấu - Little Việt Sub (2019)RSS Trở Về Thời Thơ Ấu - Little Việt Sub (2019)
Trở Về Thời Thơ Ấu - Little
Diễn viên: Regina Hall, Issa Rae, Marsai Martin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ bị biến thành người trẻ hơn ở một thời điểm trong cuộc đời khi những áp lực của tuổi trưởng thành trở nên quá sức chịu đựng.
Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Unknown2020-08-14 00:21:14

Trở Về Thời Thơ Ấu - Little Việt Sub (2019)

một người phụ nữ bị biến thành người trẻ hơn ở một thời điểm trong cuộc đời khi những áp lực của tuổi trưởng thành trở nên quá sức chịu đựngtrở về thời thơ ấu,xem phim trở về thời thơ ấu,download trở về thời thơ ấu,xem online trở về thời thơ ấu hd,xem trở về thời thơ ấu nhanh,tai phim trở về thời thơ ấu,little,xem phim little,download little,xem online little hd,xem little nhanh,tai phim little,regina hall,issa rae,marsai martin