Trời Đang Dần Sáng - Bông Hồng Thép: Daybreak Thuyết Minh (2019)RSS Trời Đang Dần Sáng - Bông Hồng Thép: Daybreak Thuyết Minh (2019)
Trời Đang Dần Sáng - Bông Hồng Thép: Daybreak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo
Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Cuộc Gọi 911 The Call 911.Diễn Viên: Claire Danes,Damian Lewis,Morena Baccarin

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Unknown2020-10-09 17:15:18

Trời Đang Dần Sáng - Bông Hồng Thép: Daybreak Thuyết Minh (2019)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau trương thiên lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống ôn thư bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý giành lại quyền lợi cho người nghèotrời đang dần sáng,xem phim trời đang dần sáng,download trời đang dần sáng,xem online trời đang dần sáng hd,xem trời đang dần sáng nhanh,tai phim trời đang dần sáng,bông hồng thép,daybreak,xem phim bông hồng thép,daybreak,download bông hồng thép,daybreak,xem online bông hồng thép,daybreak hd,xem bông hồng thép,daybreak nhanh,tai phim bông hồng thép,daybreak