Trốn Thoát Khỏi Mật Thất 2 - Great Escape 2 Việt Sub (2020)RSS Trốn Thoát Khỏi Mật Thất 2 - Great Escape 2 Việt Sub (2020)
Trốn Thoát Khỏi Mật Thất 2 - Great Escape 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình truyền hình thực tế hài hước được đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất từ năm 2019. Các thành viên tham gia sẽ tạo thành một đội, cùng hóa giải các bí mật, vượt qua các thử thách với bối cảnh thực tế.
Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Super Boys.Diễn Viên: Vương Đại Lục,Lưu Hạo Nhiên,Trương Nhất Sơn

Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Super BoysViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/18)

chương trình truyền hình thực tế theo mô hình thần tượng tham gia vào các thử thách trong nhà lẫn ngoài trời của đài truyền hình Triết Giang. Chương trình có sự góp mặt của 5 thần tượng 9x gồm Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải, Trương Nhất Sơn, Đổng Tử Kiện và Vương Đại Lục

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Unknown2020-09-11 13:15:19

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất 2 - Great Escape 2 Việt Sub (2020)

một chương trình truyền hình thực tế hài hước được đài truyền hình hồ nam trung quốc sản xuất từ năm 2019 các thành viên tham gia sẽ tạo thành một đội cùng hóa giải các bí mật vượt qua các thử thách với bối cảnh thực tếtrốn thoát khỏi mật thất 2,xem phim trốn thoát khỏi mật thất 2,download trốn thoát khỏi mật thất 2,xem online trốn thoát khỏi mật thất 2 hd,xem trốn thoát khỏi mật thất 2 nhanh,tai phim trốn thoát khỏi mật thất 2,great escape 2,xem phim great escape 2,download great escape 2,xem online great escape 2 hd,xem great escape 2 nhanh,tai phim great escape 2