Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion Thuyết Minh (2019)RSS Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion Thuyết Minh (2019)
Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.
Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron Heart.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron HeartViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim tiểu sử, chiến tranh, hành động được đạo diễn bởi Cédric Jimenez, kịch bản viết bởi David Farr, Audrey Diwan, và Jimenez. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết HHhH của nhà văn Pháp Laurent Binet, tập trung vào chiến dịch Anthropoid nhằm ám sát một trong những tên cầm đầu của chính quyền Đức Quốc xã là Reinhard Heydrich ở Prague trong Thế Chiến II

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Unknown2020-06-24 12:04:28

Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion Thuyết Minh (2019)

một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở miến điện giấu đi một bí mật đen tối anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trướctrốn thoát và âm mưu,xem phim trốn thoát và âm mưu,download trốn thoát và âm mưu,xem online trốn thoát và âm mưu hd,xem trốn thoát và âm mưu nhanh,tai phim trốn thoát và âm mưu,escape and evasion,xem phim escape and evasion,download escape and evasion,xem online escape and evasion hd,xem escape and evasion nhanh,tai phim escape and evasion