Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)RSS Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)
Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ. Từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông ta.
7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost Human.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost HumanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người, vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại. Sau đó, 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên, và giết bất cứ người nào hắn thấy...

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark Days.Diễn Viên: Kiele Sanchez Rhys,Coiro Rhys Coiro,Diora Baird,Harold Perrineau

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark DaysViệt Sub Năm: 2010

kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc Alaska. Nhân vật chính - Stella - người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó. Tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù. Nên Stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng. Cùng với ba người bạn là Paull, Todd và Amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồng.

Unknown2020-07-25 07:22:21

Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)

một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông tatrong cái miệng của sự cuồng loạn,xem phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,download trong cái miệng của sự cuồng loạn,xem online trong cái miệng của sự cuồng loạn hd,xem trong cái miệng của sự cuồng loạn nhanh,tai phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,in the mouth of madness,xem phim in the mouth of madness,download in the mouth of madness,xem online in the mouth of madness hd,xem in the mouth of madness nhanh,tai phim in the mouth of madness