Trống Rỗng (Phần 2) - The Hollow Season 2 Việt Sub (2020)RSS Trống Rỗng (Phần 2) - The Hollow Season 2 Việt Sub (2020)
Trống Rỗng (Phần 2) - The Hollow Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục với ba cô cậu học sinh cùng nhau tìm đường về nhà sau khi thức dậy ở một vương quốc xa lạ với vô số cổng phép thuật, những câu đố hóc búa và lũ quái vật hung ác.
Thám Tử Song Sinh Twin Spirit Detectives

Thám Tử Song Sinh Twin Spirit DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 20/20)

Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y, còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Unknown2020-10-06 15:52:39

Trống Rỗng (Phần 2) - The Hollow Season 2 Việt Sub (2020)

phần 2 tiếp tục với ba cô cậu học sinh cùng nhau tìm đường về nhà sau khi thức dậy ở một vương quốc xa lạ với vô số cổng phép thuật những câu đố hóc búa và lũ quái vật hung áctrống rỗng phần 2,xem phim trống rỗng phần 2,download trống rỗng phần 2,xem online trống rỗng phần 2 hd,xem trống rỗng phần 2 nhanh,tai phim trống rỗng phần 2,the hollow season 2,xem phim the hollow season 2,download the hollow season 2,xem online the hollow season 2 hd,xem the hollow season 2 nhanh,tai phim the hollow season 2