Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)RSS Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)
Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls
Diễn viên: Wenxin, Chengyi, Yin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.
Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Unknown2014-11-21 12:43:56

Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)

inside the girls trường học kinh hoàng kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 4154 bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kềtrường học kinh hoàng,xem phim trường học kinh hoàng,download trường học kinh hoàng,xem online trường học kinh hoàng hd,xem trường học kinh hoàng nhanh,tai phim trường học kinh hoàng,inside the girls,xem phim inside the girls,download inside the girls,xem online inside the girls hd,xem inside the girls nhanh,tai phim inside the girls,wenxin,chengyi,yin