Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)RSS Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)
Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giao ước với một nhân vật siêu nhiên, hai học sinh trung học nhận được sức mạnh phi thường và cùng hợp lực để giải quyết một vụ giết người.
Băng Vũ Hoả Being A Hero

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Người Giám Sát Watcher

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Unknown2019-12-25 15:44:04

Truy Tìm Hung Thủ Phần 1 - Mortel Season 1 Việt Sub (2019)

sau khi giao ước với một nhân vật siêu nhiên hai học sinh trung học nhận được sức mạnh phi thường và cùng hợp lực để giải quyết một vụ giết ngườitruy tìm hung thủ phần 1,xem phim truy tìm hung thủ phần 1,download truy tìm hung thủ phần 1,xem online truy tìm hung thủ phần 1 hd,xem truy tìm hung thủ phần 1 nhanh,tai phim truy tìm hung thủ phần 1,mortel season 1,xem phim mortel season 1,download mortel season 1,xem online mortel season 1 hd,xem mortel season 1 nhanh,tai phim mortel season 1