Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 - Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle Việt Sub (2010)RSS Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 - Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle Việt Sub (2010)
Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 - Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle
Diễn viên: Tony Jaa, Dan Chupong, Sarunyu Wongkrachang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes.
Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Unknown2016-12-09 06:28:00

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 - Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle Việt Sub (2010)

trong lúc một phim nghệ thuật của thái lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới tức liên hoan phim cannes vào ngày 125 này một phim khác của thái lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở hội chợ phim cannes một sự kiện thương mại đi kèm với liên hoan phim cannestruy tìm tượng phật 3,ong bak 3,xem phim truy tìm tượng phật 3,ong bak 3,download truy tìm tượng phật 3,ong bak 3,xem online truy tìm tượng phật 3,ong bak 3 hd,xem truy tìm tượng phật 3,ong bak 3 nhanh,tai phim truy tìm tượng phật 3,ong bak 3,chiến binh quyền thái 3,the final battle,xem phim chiến binh quyền thái 3,the final battle,download chiến binh quyền thái 3,the final battle,xem online chiến binh quyền thái 3,the final battle hd,xem chiến binh quyền thái 3,the final battle nhanh,tai phim chiến binh quyền thái 3,the final battle,tony jaa,dan chupong,sarunyu wongkrachang