Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo Việt Sub (2020)RSS Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo Việt Sub (2020)
Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình
Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! Kokkurisan

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! KokkurisanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.

Unknown2020-06-22 12:48:43

Tsugu Tsugumomo - Second Season Of Tsugumomo Việt Sub (2020)

kazuya kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có sakura obi quý giá mà mẹ anh đã tặng anh một ngày kia một cô gái xinh xắn trang trí kimono tên là kiriha xuất hiện trước mặt anh kiriha tự nhiên bắt đầu sống với kazuya trong phòng của mìnhtsugu tsugumomo,xem phim tsugu tsugumomo,download tsugu tsugumomo,xem online tsugu tsugumomo hd,xem tsugu tsugumomo nhanh,tai phim tsugu tsugumomo,second season of tsugumomo,xem phim second season of tsugumomo,download second season of tsugumomo,xem online second season of tsugumomo hd,xem second season of tsugumomo nhanh,tai phim second season of tsugumomo