Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall Thuyết Minh (2016)RSS Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall Thuyết Minh (2016)
Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall
Diễn viên: Matt Damon, Tian Jing, Willem Dafoe
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.
4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of July.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of JulyViệt Sub Năm: 1989

Bộ film kể lại cuộc đời của Ron Kovic. Sinh ra ngày 4 tháng 7 tại Massapequa, sau khi tốt nghiệp Ron gia nhập lính thủy đánh bộ tới chiến đấu tại Việt Nam. Năm 1968, trong cuộc hành quân lần thứ hai ở Việt Nam, anh đã bị trúng đạn vào cột sống, buộc phải trở về Mỹ với hậu quả bị liệt từ hông trở xuống và tinh thần hoàn toàn suy sụp. Cho tới khi cuộc chiến kết thúc, Ron đã trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực và hết mình nhất cho Hội cựu chiến binh phản đối chiến tranh Việt Nam. Mở

Một Giây One Second.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Unknown2017-04-07 05:06:38

Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall Thuyết Minh (2016)

bối cảnh ở thời bắc tống một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại vạn lý trường thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người theo đó willem dafoe vào vai ballard người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở trung quốc nhiều năm còn matt damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu âutử chiến trường thành,xem phim tử chiến trường thành,download tử chiến trường thành,xem online tử chiến trường thành hd,xem tử chiến trường thành nhanh,tai phim tử chiến trường thành,the great wall,xem phim the great wall,download the great wall,xem online the great wall hd,xem the great wall nhanh,tai phim the great wall,matt damon,tian jing,willem dafoe