Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)RSS Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)
Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X
Diễn viên: Julian Richings, Michelle Nolden, Damon Runyan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.
Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Unknown2017-06-13 11:03:44

Tù Nhân Bí Ẩn - Prisoner X Việt Sub (2016)

một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới canada và một quả bom uranium được tìm thấy anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ anh ta chẳng hé lộ điều gì thêmtù nhân bí ẩn,xem phim tù nhân bí ẩn,download tù nhân bí ẩn,xem online tù nhân bí ẩn hd,xem tù nhân bí ẩn nhanh,tai phim tù nhân bí ẩn,prisoner x,xem phim prisoner x,download prisoner x,xem online prisoner x hd,xem prisoner x nhanh,tai phim prisoner x,julian richings,michelle nolden,damon runyan