Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)RSS Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)
Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains
Diễn viên: Oleg Menshikov, Sergey Bodrov Jr, Susanna Mekhraliyeva
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.
Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Trận Chiến Midway Midway.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Unknown2018-05-04 05:25:25

Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)

sacha và vania bị quân phiến loạn theo đạo hồi bắt làm tù binh thủ lĩnh hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi nhưng quân đội nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh thời gian là kẻ thù của họ sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnhtù nhân kavkaz,xem phim tù nhân kavkaz,download tù nhân kavkaz,xem online tù nhân kavkaz hd,xem tù nhân kavkaz nhanh,tai phim tù nhân kavkaz,prisoner of the mountains,xem phim prisoner of the mountains,download prisoner of the mountains,xem online prisoner of the mountains hd,xem prisoner of the mountains nhanh,tai phim prisoner of the mountains,oleg menshikov,sergey bodrov jr,susanna mekhraliyeva