Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May Thuyết Minh (2021)RSS Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May Thuyết Minh (2021)
Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kể về hai người trẻ tuổi bị cuốn vào cuộc nổi dậy Gwangju xảy ra vào tháng 5 năm 1980. Hwang Hee Tae là một kẻ gây rối, ghét bất cứ điều gì có thể đoán trước được.
Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Unknown2021-12-24 18:10:51

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May Thuyết Minh (2021)

một bộ phim kể về hai người trẻ tuổi bị cuốn vào cuộc nổi dậy gwangju xảy ra vào tháng 5 năm 1980 hwang hee tae là một kẻ gây rối ghét bất cứ điều gì có thể đoán trước đượctuổi trẻ của tháng năm,xem phim tuổi trẻ của tháng năm,download tuổi trẻ của tháng năm,xem online tuổi trẻ của tháng năm hd,xem tuổi trẻ của tháng năm nhanh,tai phim tuổi trẻ của tháng năm,youth of may,xem phim youth of may,download youth of may,xem online youth of may hd,xem youth of may nhanh,tai phim youth of may