Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise Việt Sub (2014)RSS Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise Việt Sub (2014)
Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.
Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Làm Lại Cuộc Đời Larry Crowne.Diễn Viên: Tom Hanks Vardalos

Làm Lại Cuộc Đời Larry CrowneThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông trung niên tên Larry Crowne (Tom Hanks đóng) trở lại ngôi trường xưa sau khi bị sa thải. Nguyên nhân khiến Larry bị mất việc dù anh là một nhân viên chăm chỉ và hết lòng về công việc là do Larry bị đánh giá thiếu bằng cấp.Larry từng kết hôn nhưng hiện đã ly dị và sống độc thân. Cuộc sống của anh trở nên u tối sau khi anh bị mất việc và có nguy cơ mất luôn căn nhà của mình. Một người hàng xóm đã khuyên anh nên trở lại trường học và giành lấy một tấm bằng để có

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Unknown2020-05-27 11:16:45

Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise Việt Sub (2014)

dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực từ cái chết của người bạn thân nhất mà dave là nguyên nhân anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ dave như tìm được bình yên khi biết đến hồi giáo nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anhtuyết nơi thiên đường,xem phim tuyết nơi thiên đường,download tuyết nơi thiên đường,xem online tuyết nơi thiên đường hd,xem tuyết nơi thiên đường nhanh,tai phim tuyết nơi thiên đường,snow in paradise,xem phim snow in paradise,download snow in paradise,xem online snow in paradise hd,xem snow in paradise nhanh,tai phim snow in paradise