Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love Việt Sub (2023)RSS Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love Việt Sub (2023)
Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ truyện tranh “Tôi Bị Tổng Tài Anti Rồi” và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám Đường Tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của Hoàng Phủ Quyết – chủ tịch của một tập đoàn giải trí.
Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Unknown2023-05-15 19:37:51

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love Việt Sub (2023)

chuyển thể từ bộ truyện tranh 8220 tôi bị tổng tài anti rồi 8221 và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám đường tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của hoàng phủ quyết 8211 chủ tịch của một tập đoàn giải trítuyệt phối tô tâm đường,xem phim tuyệt phối tô tâm đường,download tuyệt phối tô tâm đường,xem online tuyệt phối tô tâm đường hd,xem tuyệt phối tô tâm đường nhanh,tai phim tuyệt phối tô tâm đường,taste of love,xem phim taste of love,download taste of love,xem online taste of love hd,xem taste of love nhanh,tai phim taste of love