Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man Thuyết Minh (2013)RSS Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man Thuyết Minh (2013)
Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man
Diễn viên: Jang Geun Suk, Iu, Lee Jang Woo, Han Chae Young
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.
Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Unknown2015-12-06 11:39:10

Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man Thuyết Minh (2013)

dokgo ma te jang keun suk là mỹ nam đệ nhất thế giới anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình  dokgo ma te gặp hong yoo ra con dâu cũ của một gia đình giàu có hong yoo ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh hong yoo ra đã giao cho dokgo ma te một nhiệm vụ phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhautuyệt sắc nam nhân,xem phim tuyệt sắc nam nhân,download tuyệt sắc nam nhân,xem online tuyệt sắc nam nhân hd,xem tuyệt sắc nam nhân nhanh,tai phim tuyệt sắc nam nhân,beautiful man,xem phim beautiful man,download beautiful man,xem online beautiful man hd,xem beautiful man nhanh,tai phim beautiful man,jang geun suk,iu,lee jang woo,han chae young