Tuyệt Thế Cao Thủ - The One Thuyết Minh (2017)RSS Tuyệt Thế Cao Thủ - The One Thuyết Minh (2017)
Tuyệt Thế Cao Thủ - The One
Diễn viên: Quách Thái Khiết, Phạm Vỹ, Hoàng Linh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc so tài của một đôi oan gia, vì nấu ăn mà quen, vì nấu ăn mà chia tay.
Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Oliver Jackson,Cohen

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Đám Cưới Nhớ Đời Palm Springs.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Oliver Jackson,Cohen

Đám Cưới Nhớ Đời Palm SpringsViệt Sub Năm: 2020

Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Unknown2020-11-13 12:31:02

Tuyệt Thế Cao Thủ - The One Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc so tài của một đôi oan gia vì nấu ăn mà quen vì nấu ăn mà chia taytuyệt thế cao thủ,xem phim tuyệt thế cao thủ,download tuyệt thế cao thủ,xem online tuyệt thế cao thủ hd,xem tuyệt thế cao thủ nhanh,tai phim tuyệt thế cao thủ,the one,xem phim the one,download the one,xem online the one hd,xem the one nhanh,tai phim the one,quách thái khiết,phạm vỹ,hoàng linh