Tỷ Phú Khu Ổ Chuột - Life Stinks Việt Sub (1991)RSS Tỷ Phú Khu Ổ Chuột - Life Stinks Việt Sub (1991)
Tỷ Phú Khu Ổ Chuột - Life Stinks
Diễn viên: Jennifer Warren, Ronny Graham, Mel Brooks
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tỷ phú hống hách thua cược phải sống cuộc sống vô gia cư nghèo túng để rồi nhận ra được giá trị thực của cuộc sống không phải đến từ quyền lực hay đồng tiền..
Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Giải Cứu Tại Medellin Medellin.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Giải Cứu Tại Medellin MedellinViệt Sub Năm: 2023

Để cứu em trai nhỏ khỏi một băng đảng nguy hiểm ở Medellín, Reda (Ramzy Bedia) có một kế hoạch đơn giản nhưng điên rồ: thu thập một đội ngũ và tiến hành một cuộc đột kích ở Colombia.

Bước Nhảy Jump.Diễn Viên: Trần Quán Hy,Ngô Ngạn Tổ,Trương Vũ Ỷ,Lập Uy Liêm,Daniel Wu,Kitty Zhang Yuqi,Leon Jay Williams,Eman

Bước Nhảy JumpViệt Sub Năm: 2009

Một cô gái nông thôn vụng về và hồn nhiên ấp ủ giấc mơ trở thành một ngôi sao nhảy hip hop nghệ thuật trong một thành phố lớn làm công việc dọn dẹp tại một trường dạy nhảy ở địa phương. Ngày qua ngày, cô bí mật tập luyện mỗi đêm để hoàn thiện kĩ năng của mình. Và rồi cuối cùng, những bước nhảy của cô nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong công chúng nhưng nó cũng để lại những hậu quả mà cô không hề mong muốn.

Unknown2020-07-02 08:08:04

Tỷ Phú Khu Ổ Chuột - Life Stinks Việt Sub (1991)

một tỷ phú hống hách thua cược phải sống cuộc sống vô gia cư nghèo túng để rồi nhận ra được giá trị thực của cuộc sống không phải đến từ quyền lực hay đồng tiềntỷ phú khu ổ chuột,xem phim tỷ phú khu ổ chuột,download tỷ phú khu ổ chuột,xem online tỷ phú khu ổ chuột hd,xem tỷ phú khu ổ chuột nhanh,tai phim tỷ phú khu ổ chuột,life stinks,xem phim life stinks,download life stinks,xem online life stinks hd,xem life stinks nhanh,tai phim life stinks,jennifer warren,ronny graham,mel brooks