Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)RSS Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)
Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.
Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Unknown2018-08-14 16:04:34

Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)

về mặt thẩm mỹ motif ultraman orb là dựa trên warriors siêu quá khứ đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 tsuburaya của ultra series bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình spacium zeperion mà là dựa trên ultraman và ultraman tigaultraman orb,xem phim ultraman orb,download ultraman orb,xem online ultraman orb hd,xem ultraman orb nhanh,tai phim ultraman orb,urutoraman ōbu,xem phim urutoraman ōbu,download urutoraman ōbu,xem online urutoraman ōbu hd,xem urutoraman ōbu nhanh,tai phim urutoraman ōbu