Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005)RSS Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005)
Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/195)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ manga dài tập đầu tiên của tác giả Takahashi Rumiko. Nhân vật chính của bộ truyện là Moroboshi Ataru, cậu học sinh trung học phổ thông nổi tiếng khắp thị trấn Tomobiki vì sự vô dụng, đen đủi và... tính thích cưa gái của mình.
Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Unknown2016-06-28 21:28:35

Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005)

bộ manga dài tập đầu tiên của tác giả takahashi rumiko nhân vật chính của bộ truyện là moroboshi ataru cậu học sinh trung học phổ thông nổi tiếng khắp thị trấn tomobiki vì sự vô dụng đen đủi và tính thích cưa gái của mìnhurusei yatsura,xem phim urusei yatsura,download urusei yatsura,xem online urusei yatsura hd,xem urusei yatsura nhanh,tai phim urusei yatsura,lamu,lum,those obnoxious aliens,xem phim lamu,lum,those obnoxious aliens,download lamu,lum,those obnoxious aliens,xem online lamu,lum,those obnoxious aliens hd,xem lamu,lum,those obnoxious aliens nhanh,tai phim lamu,lum,those obnoxious aliens